Lausn į byggšarvanda Ķsafjaršar

Vęntanlegar hįrgreišsludömurJį viti menn ég er komin nišur į lausn byggšarvanda ķsafjaršarbęjar og žaš er ekki hįskóli sem viš žurfum nei !.  Viš žurfum aš fį öflugan snyrti og hįrgreišsluskóla jį takk fyrir mig pent, en ég hef veitt žvķ athygli žar sem ég stunda lķkamsrękt og hef tekiš eftir žvķ hvaš karlpeningurinn er töluvert duglegri aš munda lóšin mešan skvķsurnar eru ķ salnum ég hef einnig tekiš eftir žessu ķ vinnuni menn eru töluvert duglegri aš vinna ef žaš er fögur snót hjį, mašur er duglegri aš lęra žar sem fallegar skvķsur eru allstašar žar sem viš karlarnir erum ķ kring um fallegar konur žį er best aš draga magann inn og vera eins duglegur eins og heilsa og hugur leyfir... Jį ég er bśinn aš sjį žetta fyrir mér, Hįrgreišslu & Snyrtiskóli Vestfjarša ! benefittarnir eru žeir aš žaš veršur rosalegt stuš aš fara śt aš skemmta sér žvķ allir strįkar hvašan af aš landinu skella sér helgarferš til ķsó į ball.  Duglegir strįkar fara aš byggja upp fyrirtęki til žess aš ganga ķ augun į kvenmönnunum ogHér gęti veriš um upprennandi snyrtifręšing aš ręša atvinnurekstur fęr žį aš blómstra og žetta myndi žį žżša aš ungt fólk myndi flytja hingaš ķ umvörpum.  Hver žarf olķudrasl žegar viš erum komin meš svona ?

Ps. ég er svona duglegur af žvķ aš ég į svo flotta konu. 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                Fótsnyrtifręšingur  ķ sśpermannleik 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyjólfur Kristinn Vilhjįlmsson

Eyvinn vęri allveg til ķ aš byggja sitt fyrirtęki upp fyrir vestan ef hįrgreišsu og snyrtiskólinn yrši aš veruleika og allt flęšandi ķ gellum, bara verst aš žaš er svo helvķti öflugt hellulagningabatterķsdęmi žarna fyrir.....

Eyjólfur Kristinn Vilhjįlmsson, 23.5.2007 kl. 01:41

2 Smįmynd: Skafti Elķasson

žś gętir bara komiš ķ mellulagningar

Skafti Elķasson, 23.5.2007 kl. 11:22

3 identicon

ertu žį aš segja aš allar dömur sem séu ķ snyrtifręši og hįrgreišslu séu meš sķlķkon mišaš viš žessar myndir?

og aš hinar dömurnar hér séu ekki mikiš fyrir augaš?

eru kannski meira aš ķja aš žvķ aš hér ętti aš opna strippstaš meš flottum sślumeyjum til aš karlpeningurinn hér į svęšinu fari aš taka sig saman į rassgatinu og gera eitthvaš?

eša kannski bara gefa x afslįtt ķ sķlķkon og fegrunarašgeršir žį yršu allar dömurnar hér nógu kręsilegar fyrir žig og ykkur karlmenn til aš žiš yršuš duglegri aš vinna og viš yršum hot...

fķnn dķll ég er bśin aš panta ķ sķlķkon og bótox.. į tķma nśna ķ jślķ :):)

tinna (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 08:11

4 Smįmynd: Skafti Elķasson

Ég bendi žeim sem į sķšustu athugasemdina į ps oršsendinguna.

Skafti Elķasson, 24.5.2007 kl. 11:00

5 Smįmynd: Gušnż Jóhannesdóttir

Heyršu žetta er fyndin hugmynd og ég hef heyrt žęr vitlausari žeir voru alltaf duglegir hjį strįkarnir vissi ekki aš žaš hefši eitthvaš meš silikoniš aš gera

Barįttukvešjur vestur

Gušnż Jóhannesdóttir, 25.5.2007 kl. 10:20

6 Smįmynd: Skafti Elķasson

Žessar myndir voru ekki teknar sérstaklega fyrir sķlķkoniš.. Ég verš nś bara aš višurkenna aš ég var ekkert aš spį ķ sķlķkon žegar ég sótti žęr, en jś viš nįnari skošun er žaš nokkuš augljóst aš žarna séu brögš ķ tafli į börmum žessara stślkna.

Skafti Elķasson, 25.5.2007 kl. 21:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skafti Elíasson

Höfundur

Skafti Elíasson
Skafti Elíasson
34 ára ísfirðingur
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • gaza carrtoons9
  • ...ons9_768375
  • gaza carrtoons9
  • skútumyndir 007
  • Expressions 10

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband