Kæmi mér ekki á óvart

Það væru nú svosem ekert nýjar fréttir ef BNA menn ætli að breyta stjórnarháttur í öðrum heimshluta en þeirra eigin.  Ekki það að ég sé hlynntur klerkastjórn eða öllu helldur trúartengdri stjórn þjóðar.  Ég bara vissi ekki að Mahmoud Ahmadinejad væri undir stjórn klerka.  Ég held bara að Íran þurfi að fá að þroskast í lýðræði eins og vesturlandabúar hafa gert.
mbl.is Íranar segja að Bandaríkin ætli að steypa klerkastjórninni af stóli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Moð - ég trúi öllu upp á Bush

Edda Agnarsdóttir, 22.7.2007 kl. 15:30

2 identicon

Forsetaframbjóðendur þurfa samþykki klerkanna til þess að geta boðið sig fram... Mahmoud Ahmadinejad er því ekkert annað en talsmaður þeirra. Þrátt fyrir þessa sýningu er ekkert lýðræði í landinu. 

Ég ætla að fara öruggu leiðin og segja að ég voni að þessi stjórn falli en að það gerist með öðrum hætti en að Bandaríkjamenn ráðist inn í landið :) 

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 16:13

3 Smámynd: Guðmundur Björn

Æji, það er búið að spá og tuða um þetta síðan 1979.  BNA mun aldrei ráðast inn í Íran. Það er bara ósk sumra fjölmiðla.

Ef það eru einhverjir sem breyta stjórnarháttum í Íran, verða það þeir sjálfir, en fyrst þegar þeir átta sig á því að þeir búa í ríki á barmi vestrænna hugsunar en því miður við ofstækistrúarreglur.  Eitthvað sem Evrópubúar lifðu við á 15. öld! 

Guðmundur Björn, 22.7.2007 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skafti Elíasson

Höfundur

Skafti Elíasson
Skafti Elíasson
34 ára ísfirðingur
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • gaza carrtoons9
  • ...ons9_768375
  • gaza carrtoons9
  • skútumyndir 007
  • Expressions 10

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband