Eríkur Hauks flottur

Já ég verð að taka af ofan fyrir Eika Hauks núna hann var alveg þrusuflottur að syngja ég fékk alveg gæsahúð en vinur minn Rolando Diaz er með svona flott flatsjónvarp (eins og Tolla vini mínum lætur sér dreyma um) og kallinn hljómaði og lúkkaði svona djöfull vel.  Þetta er nú bara orðið fyndið hvað þessi keppni er komin út í,,,ja hún er kannski ekkert verri, hún er bara verri fyrir okkur !  við sem vorum að hlægja af þessum hallærislegu rússum og guð má vita hvaðan þeir eru, erum núna orðin að fíflunum,,hehe þeir eru örugglega að hlægja að okkur núna.  Það virðist sem austantjaldsþjóðirnar hafi gjörsamlega allt annan smekk heldur en við.eric_with_refreshments

Þetta var mjög fyndið þar sem Rolando var miklu spenntari heldur en ég fyrir þáttöku Eiríks í Eurovision, já hann hótaði beinlínis að mæta ekki í vinnuna ef að Eiki ynni ekki.  Ég get svo svarið það það verður hreinlega að halda vestur-evrópu Eurovision ef það á að vera gaman að þessu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Eiríkur rúlaði í gær.  Hehehe gott hjá Rolando.  Jamm skiptum upp keppninni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.5.2007 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skafti Elíasson

Höfundur

Skafti Elíasson
Skafti Elíasson
34 ára ísfirðingur
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • gaza carrtoons9
  • ...ons9_768375
  • gaza carrtoons9
  • skútumyndir 007
  • Expressions 10

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1165

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband