Mín sýn á vestfirði

Ég hef hugsað þetta mikið undanfarið en ég er kominn á þá skoðun að vestirðir þurfi eftirfarandi hluti til þess að blómstra.

Sjávarútvegsháskóla, þá meina ég háskólanám sem tengt verði rannsóknum matís og hafrannsóknarstofnunar og samtökum fiskiðnaðarins og útgerðamanna.

Tengja saman vestfirðina þe. göng undir Hrafnseyrarheiði og bundið slitlag yfir Dynjanda.

Útisundlaug á ísafjörð

Góð tjaldsvæði við allar sundlaugar byggðarkjarnana og öflugt samstarf með tjaldsvæði, hjólhýsasvæði,

Standa saman að eflingu ferðaþjónustunar  á vestfjörðum,, líka á veturna.

Reyna að gogga eins miklar aflaheimildir og við getum til vestjarða.

Kláf á ísafirði.

Ef við fáum okkur þessa hluti þá er brautin okkar orðin nokkuð bein.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skafti Elíasson

Höfundur

Skafti Elíasson
Skafti Elíasson
34 ára ísfirðingur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • gaza carrtoons9
  • ...ons9_768375
  • gaza carrtoons9
  • skútumyndir 007
  • Expressions 10

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 1219

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband