Svikarhrappar ķ peningaleit

Žaš hefur veriš hringt ķ mig alloft į sķšustu misserum af erlendum svikarhröppum aš selja mér hlutabréf ķ żmisskonar fyrirtękjum, žessir menn hafa yfirleitt sérstakann hreim sem ég er ekki alveg aš nį hvašan er en žetta byrjaši fyrir užb. 3 įrum. Žaš var hringt ķ mig frį fyrirtęki sem kallaši sig Harold & Deloite og žeir reyndu aš selja mér hlutabréf ķ Nokia žaš endaši žannig aš ég sagšist hafa hringt ķ višskiptarįšuneytiš vegna žessa og žį var skellt į mig.  Fyrir hįlfu įri var hringt ķ mig frį fyrirtęki sem įtti aš vera ķ fjįrfestingum og einhver fręgur fjįrfestir var kjölfįrfestir ķ fyrirtęki sem Scorpion Performace logo kallaši sig Scorpion Performance en ég įtti aš gręša į fingri og tį į örskömmum tķma.  Ég kannašist viš hreiminn frį H&D frį tępum 2 įrum įšur en žvķlķkir fagurgalar hef ég sjaldan komist ķ tęri viš ķ sķmann " he had me going for a moment" endaši meš žvķ aš ég skipaši žeim aš hętta aš hringja en žeir žrżstu į mig um aš fjįrfesta strax svo ég gęti grętt mikla peninga.  Nśna eru žeir farnir aš hringja aftur dag eftir dag og ég er ekki lengur kurteis viš žį.  Tinna mķn benti mér į eitt en hśn hefur veriš aš svara ķ sķmann fyrir klofning į Sušureyri en žeir eiga višskipti viš Nķgerķu, en tinna svaraši ķ sķman ķ eitt skipti žegar žeir hringdu en hśn sagši mér aš hreimurinn žeirra vęri Nķgerķskur... Kannski eru žetta netnķgerķumennirnir komnir ķ sķmann okkar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ótrśleg frjįrplógstarfssemi.  Einhverjir hljóta aš falla fyrir žessu, fyrst žeir eru enn aš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.5.2007 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skafti Elíasson

Höfundur

Skafti Elíasson
Skafti Elíasson
34 ára ísfirðingur
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • gaza carrtoons9
  • ...ons9_768375
  • gaza carrtoons9
  • skútumyndir 007
  • Expressions 10

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 1179

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband