Innilokun fyrir kynferšisbrotamenn

Hérna komum viš en og aftur af žessu meš farbanniš.  Hvaš eru menn aš hugsa aš beita rįšum sem vart virka, ég er viss um aš žetta hefur kostaš töluvert meiri peining aš lįta lögregluna fylgjast meš manninum svo hann flżši ekki land heldur en aš hafa hann ķ farbanni.  Hefši hann komist undan fęri hann eflaust aš nķšast į börnum annarstašar. 

Mķn skošun į barnanķšingum er sś aš žeir sem eiga aš njóta vafans eru börnin, žį meina ég aš barnanķšingar eiga aš vera inni į stofnun.....ALLTAF,,, jį sleppum honum śt eftir 3 įr og vonum aš hann misnoti ekki fleiri börn, žó aš tölfręšin segi okkur aš hann eigi eftir aš misnota fleiri börn.  Ef aš žaš er hętta į aš kynferšisbrotamenn misnoti börn žį eiga žeir aš vera inni į stofnun.  Žaš vęri meira segja hęgt aš hafa žaš viš annaš kynferšisbrot aš žį fari žeir ęvilangt inn og komist aldrei śt aftur.  Ég segi en og aftur; fjöldi saklausra barna eša fįir veikir einstaklingar... hver į aš njóta vafans ??


mbl.is Kynferšisbrotamašur reyndi aš flżja land
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er vitaš hvers lenskur žessi Sušurnesja perri er ?

Stefįn (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 09:46

2 Smįmynd: Skafti Elķasson

Ég held aš žaš skipti ekki mįli.  Mér finnst ekki gott žegar veriš er aš tala um frį hvaša löndum fólk er žegar kemur aš afbrotum, sérstaklega kynferšisbrotum en žau eru jś mjög viškvęm og vekja mikla almenna reiši fólks.  Žaš aš nefna žjóšerni vekur bara fordóma og stušlar aš neikvęšum móral gagnvart ķslendingum af erlendu bergi brotnu og śtlendingum.

Skafti Elķasson, 28.2.2008 kl. 10:39

3 identicon

Bla bla bla bla bla bla

Blabla (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 10:46

4 Smįmynd: Skafti Elķasson

bla bla ?

Skafti Elķasson, 28.2.2008 kl. 11:02

5 identicon

žessi perri er pólskur en viš eigum svosem nóg af žessum gripum sjįlf

Luvya (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 12:33

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er vandamįliš hvaš į aš gera viš žessa einstaklinga meš barnagirnd.  Jį ég myndi bara segja loka žį inni til eilķfšarnóns, žaš mį svo sem byggja mannsęmandi heimili fyrir žį, en bara aš žeir kęmust ekki śt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.2.2008 kl. 13:08

7 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Kżs nś aš vera ósammįla ykkur ķ žessari refsigleši, hvort sem aš ég myndi taka annann pólinn ķ hęšina, ef aš nęrri mér stęši.

Lķt frekar į žetta sem gešsjśkdóm, lęknanlegann eša ekki, & myndi frekar krefjast śrręša į žeim forsendum, en einhverjum mišaldarlegum galdrabrennum af Vestfirskum stķl.

Veit aš žiš fyrirgefiš mér skošunina, sem og framsetnķnguna, enda bara mķn lķtilsverša skošun į bloggi.

Steingrķmur Helgason, 29.2.2008 kl. 00:11

8 Smįmynd: Skafti Elķasson

Takk fyrir athugasemdina félagi Steingrķmur en eins og ég segi "veikir einstaklingar" žį er ég ekki aš tala um žetta sem refsingu heldur hreinlega blįkalt og taka hagsmuni barnanna sem fyrir žessu verša fram fyrir žessa veiku einstaklinga.  Eins og ég hugsa žetta aš td. viš annaš brot eru menn settir endanlega inn en žį er öruggt aš žeir misnoti ekki börn.  Steingrķmur ég hef išulega meira gaman aš rökręša viš fólk sem ekki er mér sammįla, žaš er žroskandi og skerpir huga manns.

bestu kvešjur.

Skafti Elķasson, 29.2.2008 kl. 20:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skafti Elíasson

Höfundur

Skafti Elíasson
Skafti Elíasson
34 ára ísfirðingur
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • gaza carrtoons9
  • ...ons9_768375
  • gaza carrtoons9
  • skútumyndir 007
  • Expressions 10

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband